CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

SpaStore luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

  1. Thanh toán ngay khi nhận hàng
    • Khách hàng đặt hàng thông qua website, email, điện thoại, facebook…
    • Nhân viên Công ty sẽ liệc lạc với khách hàng xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng,phụ phí vận chuyển (Nếu có)  … và các ghi chú khác.
    • Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán.
    • Khách hàng chỉ thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho công ty để được thông tin cụ thệ.
    • Áp dụng tại Hà Nội và giá trị đơn hàng từ 500.000 VNĐ (Trọng phạm vi giao hàng 5 km), giá trị đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ (Trọng phạm vi giao hàng trên 5 km)
  2. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
    • Khách hàng xem sản phẩm và đặt hàng tại cửa hàng.
    • Nhân viên Công ty lập đơn hàng, thỏa thuận thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng, phụ phí vận chuyển (Nếu có) … và các ghi chú khác.
    • Khách hàng chỉ thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi.

III. Chuyển khoản qua ngân hàng

  • Khách hàng đặt hàng tại cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua website, email, điện thoại, facebook…
  • Nhân viên Công ty lập đơn hàng, thông báo giá trị đơn hàng, thỏa thuận thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng, phụ phí vận chuyển (Nếu có) … và các ghi chú khác.
  • Khách hàng chuyển khoản thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn được thông báo (Hóa đơn được gởi kèm theo sản phẩm khi giao hàng).
  • Khách hàng chuyển khoản theo tài khoản ngân hàng

Ngân hàng Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Số tài khoản:        0301000384676

Chủ tài khoản:      Phạm Mạnh Hùng

Chi nhánh:            Ba Đình

Ngân hàng Techcombank – Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam

Số tài khoản:        19033807132012

Chủ tài khoản:      Phạm Mạnh Hùng

Chi nhánh:            Ba Đình

Thanh toán qua bưu điện

  • Khách hàng đặt hàng tại cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua website, email, điện thoại, facebook …
  • Nhân viên Công ty lập đơn hàng, thông báo giá trị đơn hàng, thỏa thuận thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng, phụ phí vận chuyển (Nếu có) … và các ghi chú khác.
  • Khách hàng thanh toán cho bưu điện hoặc chuyển phát nhanh ngay khi nhận được hàng.
  • Khách hàng thanh thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn và phí vận chuyển cho bưu điện.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi SpaStore nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
  • Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi SpaStore nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
  • Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu giao không thành công thì công ty sẽ liên hệ lại lần 2 với Quý khách. Nếu lần 3, không có phản hồi từ phía khách hàng thì đơn hàng sẽ bị hủy. Quá 3 lần thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không. Nếu có thì xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra lại.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!!!

SpaStore luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

  1. Thanh toán ngay khi nhận hàng
  • Khách hàng đặt hàng thông qua website, email, điện thoại, facebook…
  • Nhân viên Công ty sẽ liệc lạc với khách hàng xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng,phụ phí vận chuyển (Nếu có)  … và các ghi chú khác.
  • Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán.
  • Khách hàng chỉ thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho công ty để được thông tin cụ thệ.
  • Áp dụng tại Hà Nội và giá trị đơn hàng từ 500.000 VNĐ (Trọng phạm vi giao hàng 5 km), giá trị đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ (Trọng phạm vi giao hàng trên 5 km)
  1. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
  • Khách hàng xem sản phẩm và đặt hàng tại cửa hàng.
  • Nhân viên Công ty lập đơn hàng, thỏa thuận thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng, phụ phí vận chuyển (Nếu có) … và các ghi chú khác.
  • Khách hàng chỉ thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi.

III. Chuyển khoản qua ngân hàng

  • Khách hàng đặt hàng tại cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua website, email, điện thoại, facebook…
  • Nhân viên Công ty lập đơn hàng, thông báo giá trị đơn hàng, thỏa thuận thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng, phụ phí vận chuyển (Nếu có) … và các ghi chú khác.
  • Khách hàng chuyển khoản thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn được thông báo (Hóa đơn được gởi kèm theo sản phẩm khi giao hàng).
  • Khách hàng chuyển khoản theo tài khoản ngân hàng

Ngân hàng Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Số tài khoản:        0301000384676

Chủ tài khoản:      Phạm Mạnh Hùng

Chi nhánh:            Ba Đình

Ngân hàng Techcombank – Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam

Số tài khoản:        19033807132012

Chủ tài khoản:      Phạm Mạnh Hùng

Chi nhánh:            Ba Đình

  1. Thanh toán qua bưu điện
  • Khách hàng đặt hàng tại cửa hàng hoặc đặt hàng thông qua website, email, điện thoại, facebook …
  • Nhân viên Công ty lập đơn hàng, thông báo giá trị đơn hàng, thỏa thuận thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, người nhận hàng, phụ phí vận chuyển (Nếu có) … và các ghi chú khác.
  • Khách hàng thanh toán cho bưu điện hoặc chuyển phát nhanh ngay khi nhận được hàng.
  • Khách hàng thanh thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn và phí vận chuyển cho bưu điện.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi SpaStore nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
  • Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi SpaStore nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
  • Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu giao không thành công thì công ty sẽ liên hệ lại lần 2 với Quý khách. Nếu lần 3, không có phản hồi từ phía khách hàng thì đơn hàng sẽ bị hủy. Quá 3 lần thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không. Nếu có thì xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra lại.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!!!

SpaStore luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách giành cho chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.

Thay cho cam kết về chất lượng sản phẩm, SpaStore thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa. Theo đó, tất cả các sản phẩm được mua tại SpaStore đều có thể đổi trả trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng.

Để được thực hiện đổi trả hàng hoá, quý khách cần giữ lại Hóa đơn mua hàng tại SpaStore. Sản phẩm được đổi trả là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện trong Chính sách đổi trả hàng hóa.

SpaStore thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan ,…

SpaStore khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của SpaStore để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng…

SpaStore sẽ chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo ( nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

SpaStore sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, SpaStore cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại SpaStore là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

  1. Cách thức bảo hành sản phẩm
  • Sản phẩm cung cấp tại SpaStore được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
  • Việc sản phẩm được bảo hành tại hệ thống cửa hàng SpaStore hoặc được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.
  • Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên SpaStore tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
  • Trong thời gian bảo hành các sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí trong trường hợp sự cố hư hỏng máy được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  1. Trách nhiệm bảo hành sản phẩm
  • Đối với sản phẩm được phân phối tại SpaStore có kèm phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành như sau:
    • Mang sản phẩm đến cửa hàng SpaStore. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp nhận và sửa chữa. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn và phạm vi bảo hành; hoặc có tính phí dựa trên tình trạng của sản phẩm và quy định của SpaStore. Các chi phí phát sinh (nếu có) nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả.
    • Liên lạc trước với bộ phận CSKH và gửi sản phẩm về cửa hàng SpaStore qua các dịch vụ giao hàng, gửi bưu điện,… Chúng tôi sẽ tiếp nhận và sửa chữa như hình thức bên trên
  • Chế độ bảo hành áp dụng tại các cửa hàng của SpaStore trên toàn quốc.
  1. Trường hợp sản phẩm mua tại SpaStore không được bảo hành 
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất 
  • Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc) 
  • Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm 
  • Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp
  1. Phân hạng thẻ khách hàng
  • Khách hàng thành viên: Đăng ký đầy đủ thông tin theo yêu cầu tại SpaStore
  • Thẻ Khách hàng thân thiết (KHTT): Mua hàng và có tổng giá trị mua hàng trên 20 triệu
  • Thẻ Khách hàng VIP (KHVIP): Mua hàng và có tổng giá trị mua hàng trên 50 triệu
  • *Lưu ýChỉ KHTT và KHVIP mới có thẻ
  1. Mức tích điểm khách hàng
  • Mức tích điểm của khách hàng là tổng giá trị đơn hàng
  • Số điểm được tính theo cộng dồn – lũy tiến
  1. Quyền lợi ưu đãi dành cho KH VIP, KHTT

Ngoài việc tích điểm, những KH này được hưởng thêm chiết khấu cho các đơn hàng mua như sau:

  • KH VIP: Chiết khấu thêm 5% tổng giá trị đơn hàng (Với hóa đơn trên 500.000đ)
  • KHTT: Chiết khấu thêm 2% tổng giá trị đơn hàng (Với hóa đơn trên 500.000đ)

Không những thế, KH VIP và KHTT còn hưởng thêm các ưu đãi:

  • Nhận mã giảm giá khi mua hàng tại Beemart vào những dịp đặc biệt.
  • Được hưởng các đãi ngộ trong dịp sinh nhật, các ngày lễ lớn,…
  1. Quy định tích điểm
  • Đối tượng: Toàn bộ khách hàng có đầy đủ thông tin theo yêu cầu của SpaStore sẽ được tích điểm.
  • Hình thức tích điểm: Tích điểm trức tiếp trên hóa đơn mua hàng
  • Không áp dụng tích điểm với các sản phẩm đang giảm giá, khuyến mãi
  • Không áp dụng tích điểm với các đơn hàng mua buôn.
  1. Quy định đối với chủ thẻ
  • Những khách hàng đủ điều kiện để lên hạng thẻ, Beemart sẽ nhắn tin thông báo trước qua điện thoại, Quý khách đến trực tiếp quầy thu ngân tại các cửa hàng để nhận được thẻ.
  • Tài khoản tích điểm nếu không phát sinh giao dịch nào trong vòng 12 tháng. Với KHTT, KHVIP sẽ đồng thời bị hạ hạng thẻ
  • Các trường hợp mất, hư hỏng phải làm lại thẻ, Quý khách liên hệ trực tiếp tại quầy thu ngân các cửa hàng để được hỗ trợ nhanh nhất
  • Sử dụng thẻ này đồng nghĩa với việc khách hàng đã đọc và đồng ý với những quy định về thẻ khách hàng. SpaStore có quyền thay đổi nội dung chính sách, quyền lợi của KH mà không cần thông báo trước. Mọi thay đổi sẽ được thông báo chính thức lên website: https://spastore.vn

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách. Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách. Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán. Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

  1. Thu thập thông tin cá nhân
  • Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.
  • Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.
  • Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
  • Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp). – Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.
  • Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.
  • Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.
  1. Bảo mật
  • Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.
  • Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.
  • Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
  • Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật. Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.
  1. Quyền lợi khách hàng
  • Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.